Stuđningur viđ nám

Nemendur eiga rétt á ađ komiđ sé til móts viđ námsţarfir ţeirra í almennum grunnskóla án ađgreiningar, án tillits til líkamlegs eđa andlegs atgervis. (Lög

Stuđningur viđ nám

Nemendur eiga rétt á ađ komiđ sé til móts viđ námsţarfir ţeirra í almennum grunnskóla án ađgreiningar, án tillits til líkamlegs eđa andlegs atgervis. (Lög um grunnskóla 2008, 17. gr.)
Til ađ mćta ólíkum ţörfum nemenda býđur skólinn upp á sérkennslu, stuđning  og ţjálfun hjá ýmsum sérfrćđingum. Stuđningur viđ nám fer ađ mestu fram innan teymis međ sem minnstri ađgreinigu. Lagđar eru fyrir skimanir og greiningar.

Mikilvćgt er ađ ţau viđhorf séu ríkjandi í skólasamfélaginu ađ fjölbreytileiki sé ákjósanlegur, nemendur séu flóra einstaklinga sem búa yfir hćfileikum á ýmsum sviđum og vinna ađ ólíkum verkefnum á mismunandi hrađa miđađ viđ áhuga og fćrni.

Heildaráćtlun um skipulag sérkennslu/stuđnings í Borgarhólsskóla 2016-2017

Í Borgarhólsskóla er teymiskennsla. Nemendum er skipt í sex teymi, 1. bekkur, 2.-3. bekkur, 4.-5. bekkur, 6.-7. bekkur, 8.-9. bekkur og 10. bekkur. Í hverju teymi eru umjsónarkennarar ásamt starfsfólki sem sér um stuđningsúrrćđi. Í hverju teymi er sérmenntađur ađili, sérkennari, almennur kennari, ţroskaţjálfi eđa iđjuţjálfi nema í 1. bekk. Einnig starfa stuđningsfulltrúar í öllum teymum. Starfsmenn teymisins bera sameiginlega ábyrgđ á námi nemenda ţó ađ verkskipting sé um skipulag og framkvćmd.
Lögđ er áhersla á ađ sérkennsla og stuđningur viđ nemendur sé í höndum starfsmanna ţess teymis sem nemandinn er í og fari fram á teymissvćđi hans, sem mest í stofu međ samnemendum. Einnig er lögđ áhersla á ađ allir starfsmenn teymis komi á einn eđa annan hátt ađ kennslu og samskiptum viđ alla nemendur í teyminu.
Á hverju teymissvćđi eru fjölbreyttar námsađstćđur ţar sem unniđ er međ mismunandi samsetta nemendahópa eđa einstaklinga, allt eftir ţörfum hvers og eins nemanda. Fjölbreyttir og sveigjanlegir kennsluahćttir međ tengingu viđ list-, verkgreinar, hreyfingu og lífsleikni eru lykilatriđi ţegar komiđ er til móts viđ nemendur međ mismunandi styrkleika.
Ábyrgđ á námsađlögun/einstaklingsnámskrá er í höndum sérkennara/ţroskaţjálfa/ iđjuţjálfa í samstarfi viđ foreldra og umsjónarkennara en ţegar um minniháttar ađlögun er ađ rćđa er hún í höndum umsjónarkennara/faggreinakennara. Foreldarar koma ađ áherslum í námsáćtlunum. Einstaklingsáćtlun er metin ađ vori í kennsluskýrslu ţar sem allir ţćttir hennar eru metnir. Ađ ţví loknu er lögđ fram ný áćtlun fyrir haustiđ.
Huga ţarf ađ námsţörfum, námsstílum, líđan, sjálfsmynd og sjálfstrausti nemenda. Megináherslan er á ađ námsframbođiđ styrki, efli og hvetji nemendur til dáđa.


Svćđi

Borgarhólsskóli | Skólagarđi 1 | 640 Húsavík | sími: 464 6140 | fax: 464 2133 | kennitala: 671088-9649 | skoli[hjá]borgarholsskoli.is