- Skólinn
- Nemendur
- Foreldrar
- Jákvæður agi
- Bland í Borgó
Kjarni 1 - Hugtakaskilningur
- - - - - - - - - -
Skógargerðislækurinn - sigling
Hugtakaskilningur á tímum veiru
Af illum brunni kemur óhreint vatn
Fyrir hverjum erum við bólusett?
Óábyrg hegðun manna og áhrif þeirra á dýr
2.A - Kafaðu í efni & 2.B - Kafaðu í efnið
- - - - - -
- - - - - -
- - -
Verkefni 1 - Jólasérfræðingur - jólasveinarnir
Verkefni 2 - Tungumálasnillingur
Framhald af Tugnumálasnillingur
Verkefni 1 - Heimasíða heimsálfanna
KJARNAVERKEFNI
VALVERKEFNI
Að ná árangri í lífinu - fyrirmyndir
Líffræðilega fjölbreytileiki og ljóstillífun
Til að halda utan um skipulagið sitt.
Mitt eigið musteri - líkaminn minn.
Að halda utan um sjálfan mig - dagbók.
Þín eigin æfing - æfingaprógramm
Fokk, hvernig leysum við það? - að leysa ágreining.
Þitt eigið hulstur - húðumhirða.
Einn hringur í hröðun - Lengd, tími og hraði.
Slönguspilið úr smáþörmum - spil
Er til annað en covid - öndunarfærasjúkdómar.
Þau gömlu vita ekki neitt - unglingafræðarinn.
Til að halda utan um skipulagið sitt.
Allt sem við kaupum - ábyrgir neytendur.
Gaia er allsstaðar - Gaia amabadama
Hvaðan kemur banani? - innflutningur.
Í hvaða tunnu - merkjum og flokkum.
Tóntegund móður Jarðar - náttúran kallar.
Að nota pissið aftur - sjálfbært heimili.
Til að halda utan um skipulagið sitt.