Borgarhólsskóli
  • Skólinn
    • Upplýsingar
    • Ársskýrslur
      • Ársskýrsla 2014
      • Ársskýrsla 2015
      • Ársskýrsla 2016
      • Ársskyrsla 2017
      • Ársskýrsla 2018
    • Bókasafnið
    • Frístund
    • Hagnýtar upplýsingar
    • Læsisstefna
    • Mat á skólastarfi
    • Mötuneyti
    • Óveður og skólasókn
    • Ráð og nefndir
      • Nemendaverndarráð
      • Sjálfsmatsnefnd
      • Skólaráð
    • Saga skólans
    • Skóladagatal
    • Skólanámskrá
    • Skólapúlsinn
      • Foreldrakönnun
      • Nemendakönnun
    • Skólastefna Norðurþings
    • Skólasýn
    • Starfsáætlanir & skýrslur
      • Starfsáætlun 2014/15
      • Starfsáætlun 2015/16
      • Starfsáætlun 2016/17
      • Starfsáætlun 2017/18
      • Starfsáætlun 2018/19
    • Starfsfólk
    • Viðbragðsáætlun vegna heimsfaraldurs
  • Nemendur
    • Eineltisáætlun skólans
      • Eineltiskönnun - niðurstöður
      • Tilkynningarblað
      • Viðbragðsferli
      • Olweusarverkefnið
    • Eyðublöð vegna eineltismála
    • Fastir liðir
    • Móttaka nýbúa - fjölmenning
    • Námsáætlanir
    • Réttur og ábyrgð
    • Skimanir
    • Skólareglur
    • Stoðþjónusta
      • Námsráðgjafi
      • Skólahjúkrunarfræðingur
      • Stuðningur við nám
        • Bráðgerir nemendur
        • Iðjuþjálfun
        • Móttaka nemenda með þroskafrávik/fötlun
        • Nemendaverndarráð
        • Nemendur með ADHD
        • Sérfræðiþjónusta
        • Skimanir
        • Stuðningsfulltrúar
        • Stuðningur/Sérkennsla
        • Þroskaþjálfun
    • Tölvunotkun & skilmálar
  • Foreldrar
    • Foreldrafélag
      • Lög foreldrafélagsins
      • Fundagerðir
    • Ábyrgð
    • Mentor
    • Útivistarreglur
  • Jákvæður agi
    • Jákvæður agi
    • Sjálfsstjórnarkenningar
    • Heildarmyndin
    • Mistök eru tækifæri til að læra
    • Markmið í uppeldi
    • Verkfærin
    • Bekkjarfundir
  • Bland í Borgó
    • 8. bekkur
    • 9. bekkur
    • 10. bekkur
    • Hvernig getum við skilað verkefninu okkar?
  • Hafa samband
  • Vefpóstur starfsfólks
Facebook
Íslenska / Bland í Borgó / 10. bekkur

10. bekkur

Lota fjögur - hefst 9. maí

Til að halda utan um skipulagið sitt.

Skylduverkefni

Mitt eigið musteri - líkaminn minn.

Að halda utan um sjálfan mig - dagbók.

Valverkefni

Þín eigin æfing - æfingaprógramm

Fokk, hvernig leysum við það? - að leysa ágreining.

Þitt eigið hulstur - húðumhirða.

Slönguspilið úr smáþörmum - spil

Er til annað en covid - öndunarfærasjúkdómar.

Þau gömlu vita ekki neitt - unglingafræðarinn.

 

Lota þrjú - hefst 28. mars

Til að halda utan um skipulagið sitt.

Skylduverkefni

Hvað þýðir þetta?

Við erum í þessu saman.

Valverkefni

Allt sem við kaupum - ábyrgir neytendur.

Gaia er allsstaðar - Gaia amabadama

Hvaðan kemur banani? - innflutningur.

Í hvaða tunnu - merkjum og flokkum.

Tóntegund móður Jarðar - náttúran kallar.

Að nota pissið aftur - sjálfbært heimili.

Stóru svörin - veistu svarið.

Lota tvö - hefst 28. febrúar

Til að halda utan um skipulagið sitt

Skylduverkefni

  • Hvað gerðist - vitum við það?
  • Hvernig veistu það?

Valverkefni

  • Dansaðu til að læra
  • Hvað veit fólk um fyrri heimstyrjöldina?
  • Stríð þá og stríð í dag.
  • Allt frosið fast.
  • Tíska milli stríða.
  • Bestu vopnin.
  • Fundið upp til sigra.

Skylduverkefni

  • Eru álfar kannski menn?
  • Þetta stjórnar sér ekki sjálft.
  • Frumlegar frumur.
  • Á framabraut

Valverkefni

  • 27 brauðristar
  • Atvinnuumsókn
  • Ég býð þér ef þú bíður!

  • Að fara hamförum
  • Leitin að besta frumefninu.
Prenta síðu Deila síðu
  • 8. bekkur
  • 9. bekkur
  • 10. bekkur
  • Hvernig getum við skilað verkefninu okkar?

Borgarhólsskóli

Skólagarði 1  |  640 Húsavík

Sími á skrifstofu: 464-6140

Netfang: skoli@borgarholsskoli.is

Skrifstofa skólans er opin frá
kl. 07:50 - 15:00

Starfsfólk og netföng

Hér getur þú fylgst með okkur á facebook